Thursday, October 21, 2010

My Favorito Filipino Quotes.. :)

1.Minsan sa buhay mo di mo alam kung kanino ka maniniwala. Sa mga kaibigan mo na nagsasabing ‘wag na’, sa isip mo na nag-uutos na ‘tama na’, o sa puso mo na bumubulong na… ‘basta mahal mo, sige kaya pa! 


2.The meaning of love is so unexplainable! Can’t be described similarly by everyone. But one thing is for sure.. Love begins with ‘friends lang kami’ and ends with ‘friends na lang kami!


3.sa pag-ibig, may gago at tanga. Gago ka kapag nagmahal ka nang di nya alam. Tanga ka kung di mo alam na may nagmamahal sa yo. Oo, alam kong gago ako.. pero sana..wag kang maging tanga!


4.Alam ko na mahal kita, pero ayaw kong aminin. Di naman sa kinahihiya kita, di rin dahil takot ako. Ang akin lang, di mo na dapat pang malaman pa kung di mo lang rin kayang suklian!


5.ok lang sa akin na di kita nakikita kasi nasa puso naman kita, kaya araw-araw kausap ko ang puso ko. Nagtatawanan kami, nagkukwentuhan, nagkukulitan. Hello!? Obvious ba? Nababaliw ako kapag wala ka!



No comments:

Post a Comment